RSS

November 15, 2006

15 Nov

Hôm nay mới thi xong được hai môn, còn môn Tư tưởng… ráng tụng cho xong. Làm bài xong mà chẳng thấy vừa ý gì cả, dạo này hình như đầu óc mình có vấn đề… chắc phải refresh lại quá!!!

Mấy bữa nay sao người dễ mệt mỏi, thức khuya một chút đã thấy buồn ngủ ghê gớm, thế mà mấy bữa ko thi thì muốn ngủ lại ko ngủ được, ngồi lâu trên máy một tí đã thấy chóng mặt… mà mệt như thế có ăn uống gì được đâu, mà ko ăn thì càng mệt thêm. Nghĩ đi nghĩ lại mới nhớ ra mình mau mất sức như vậy là hậu quả của việc ăn uống ko điều độ và mất ngủ liền nhiều tháng trước kia. Ko hiểu sao mà thời gian đó mình chẳng ngủ được mà cũng chẳng suy nghĩ được gì, đầu óc trống ko… Ai cũng bảo lúc đó trông mình… thật kinh khủng í. Việc ngủ thì cũng ráng tập lại cho quen giấc, chứ ăn uống thì khó mà đầy đủ được… Có hôm mệt quá chẳng thể ăn nổi cái gì vào bụng, chắc có ngày đau bao tử, chưa kể cái tật nghiền café…

Chiều chạy ra công ty trả đồ, kết thúc làm việc. Tiện mình cũng complain luôn về cách tổ chức của công ty. Thời gian làm việc thì ko bao nhiêu mà tốn thời gian cho công ty thì nhiều, do đi tới đi lui. Kế hoạch ko hiệu quả, thiếu sự đồng bộ giữa Sale và Marketing… Thôi coi như là mình học được thêm kinh nghiệm vậy.

1. Bữa trước có chuyện buồn, mà buồn thiệt! Mình ghi vớ vẩn đâm ra lại làm cho bạn lo lắng thêm. Lâu rồi ko tám phải ko? Mà tự dưng dạo này ko biết sao, nhiều lúc biết bạn online nhưng mình chẳng vào, ko biết nói những gì… Chẳng lẽ cứ than phiền suốt cho bạn nghe sao, còn nói chuyện vui mà lúc đó bạn đang buồn thì mình vô duyên quá. Cám ơn bạn đã nhắn offline hỏi thăm nhé!

2. Tình cờ hôm đó lên mạng làm sao mà gặp anh, nhờ thế mà bao nhiêu sự buồn được xả ra hết, tuy về nhà rồi vẫn thấy buồn nhưng đã vơi bớt được phần nào. Ko biết tự bao giờ anh giống như một người anh trai vậy đó, em cảm nhận như vậy.

3. Bạn/anh đang ở trong tình trạng giống mình trước kia, nhưng có lẽ là nguyên do khác nhau. Và mình thì ko chắc lắm là nguyên nhân gì, chỉ đoán được vài phần, nên cũng chỉ biết im lặng… im lặng đến khi bạn/anh ra khỏi tâm trạng đó. Nếu còn là trước đây có lẽ mình đã hỏi nhiều rồi, ko để cho bạn/anh được yên đâu…

4. Nữ giới hơn nam giới ở điểm nào? Vẫn chưa nghĩ ra sao?! Nói cho anh biết nha… nhưng đợi khi nào… gặp đã hehe…

5. Đọc hồi kí nhiều đoạn của một người bạn. Là một người chưa bao giờ gặp mặt, nhưng qua thơ qua văn thấy dường như thân thuộc lắm! Đọc mà cảm giác cứ như có những việc mà mình từng trải qua rồi, những cảm xúc rất riêng của bản thân… tất nhiên là ko hoàn toàn, vì mình vẫn chưa trải nhiều kinh nghiệm được như anh. Thật sự mình rất ngạc nhiên và thán phục khi đọc bài anh viết, rất hay, rất hình tượng, rất thuần Việt… Một người Việt xa quê hương lâu như thế nhưng vẫn giữ được cho riêng mình một nét Việt đáng quý, thấy tự hào và yêu Việt Nam biết bao nhiêu!

Tối ngồi viết cái đơn xin việc… Ui trời, lần đầu tiên viết nên… có biết viết như thế nào. May có người chỉ cho, viết đại ra vậy. Lần đầu tiên nộp đơn xin việc đó, hy vọng sẽ tốt đẹp (nói thế có quá sớm ko nhỉ?!)

 
2 Comments

Posted by on November 15, 2006 in Feeling, Thought, Work

 

2 responses to “November 15, 2006

  1. loveudolphins:)

    November 17, 2006 at 10:59 PM

    lau lam rui ko lien lac voi ba, doc blog thay ba co nhieu thay doi lam . chuc mung nha!!!. Lai co tin dzui nua dau do trong blog co bong dang cua mot nguoi anh nguoi ban gi do de chia se. :)).

     
  2. Anonymous

    November 20, 2006 at 3:37 AM

    Hihi… b nhầm ri, chưa c tin dzui đu. Khi no c sẽ bo😀

     

Leave a Reply

 
