RSS

November 22, 2006

22 Nov

Một thoáng cỏ mềm

Ru giấc ngủ êm

Mơ về quá khứ

Tuổi thơ êm đềm.

_ NDM _

Ngồi xem lại những gì mà mình đã viết, những bài thơ đã làm… tự dưng có một cảm giác lạ. Cảm giác điểm lại để… quên. Ko hiểu tại sao lại như thế nữa, nhưng hơn bao giờ hết là lúc này, mình muốn đổi mới mình, làm mới cảm xúc của mình. Mỗi bài viết là một cảm xúc khác, tâm trạng khác nhưng theo một hướng cũ, hướng của hoài niệm. Đâu phải mình muốn nhớ mãi kỷ niệm… Nhưng khi một mình ta lại dễ nhớ về chuyện cũ hơn…

Viết về lớp Anh văn của mình một chút. Tối qua sinh nhật của một member trong lớp. Mình có đi cùng lớp và có một cảm giác lạ. Lạ ko vì lần đầu tiên mới cảm nhận được, mà lạ vì lâu rồi mình đã quên đi cảm giác ấy, cảm giác được hòa nhập trong một tập thể. Nhớ ra thì từ hồi học đại học mình đã có nhiều bạn mới đâu, quen thì nhiều nhưng chỉ để xã giao. Cũng ko nhớ mình lười gặp bạn bè, đi chơi với lớp từ khi nào, đi học ko mấy khi làm quen với ai… Giờ ngẫm lại thấy mình đã bỏ lỡ nhiều thứ… Nhận ra rồi thì phải thay đổi thôi, có lẽ nên bắt đầu từ những chuyện tựa như thế để cảm xúc cũng sẽ thay đổi. Và một điều mình muốn nói: Cám ơn bạn đã mời cả lớp, cám ơn mọi người đã cùng học chung!

 
4 Comments

Posted by on November 22, 2006 in Feeling, Memory, NDM's Poems

 

4 responses to “November 22, 2006

  1. Tank

    November 22, 2006 at 3:04 AM

    Chi K cung thay la. vi` lop minh tuy moi quen nhung ma` sao than thiet qua’ doi. Hy vong sau khi hoc xong kho’a na`y, tinh cam tot dep van duoc duy tri ma~i🙂

     
  2. nguyenha

    November 22, 2006 at 7:31 AM

    Như vậy l lời mời của anh cũng c hiệu quả gh hn?

    Mai l một người thch hoi niệm ? Đọc mấy bi trong blog thấy r gh. Vậy l anh tm được 1 người thch hoi niệm như mnh rồi. Mừng thiệt. Khng chỉ c bản thn mnh l người thch hoi niệm.

    Nghe anh l người thch hoi niệm c lẽ lạ lắm phải khng? Nhưng sự thật l thế đấy.🙂

     
  3. Anonymous

    November 23, 2006 at 6:44 AM

    @Tank: em cũng hy vọng thế🙂
    @nguyenha: C lẽ l trước đy… Giờ chỉ muốn nhn về pha trước, cn hoi niệm chỉ nn nhn lại khi no cảm thấy cần thiết… Vậy l c người cng suy nghĩ😛

     
  4. nguyenha

    November 23, 2006 at 8:55 AM

    H, cứ tưởng người ta nhỏ tuổi hơn rồi khng thm ku bằng anh lun ? Chờ được ku anh lu gh.😛

    Nếu Mai hỏi b quyết th cũng chẳng biết trả lời sao nữa. Thi đnh dẫn ci cu m anh Thảo hay ni: “Tm hn tươi trẻ th bề ngoi cũng sẽ trẻ theo”. Lc no cũng cười th tự nhin con người mnh cũng tươi trẻ. Nhưng cười phải l cười rạng rỡ ka, cười để ton bộ cơ mặt phải hoạt động theo, m cng hoạt động th cng dẻo dai, cng dẻo dai th cng trẻ lu.

     

Leave a Reply

 
