RSS

December 31, 2006

31 Dec

TỔNG KẾT NĂM!

Christmas day…

Dạo mấy ngày gần Noel, buổi sớm lạnh như khí hậu ngoài Bắc ấy, sáng thức dậy rồi mà cứ muốn ngủ nướng mãi. Nhưng hôm nay thì ko được, mình phải đi làm, mà đã đi làm thì phải có trách nhiệm với công việc, đáng khen ko ^^. Dẹp sở thích nhỏ nhoi nhưng to tát ấy đối với mình để cố gắng bước ra khỏi nhà. Ly café uống vội cho “sôi” bụng (vừa ấm bụng, vừa đói bụng hix… chưa ăn sáng).

11h30 phút mà nghía đồng hồ liên tục , “12h mới nghỉ, mà 12h30 phải chạy show làm bên kia… Đến muộn phải bù giờ, sao mà tối đi chơi…”. Nhớ bữa trước phải năn nỉ ỷ ôi mới được nghỉ tối chủ nhật ngày lễ với ní do… Mom kiu phải về nhà

Chiều 6h, cuối cùng cũng được tự do… nhưng tối nay ko đi chơi với bạn bè được, bạn phải thi, bạn có việc đột xuất… Thôi để dịp khác vậy. Xách xe chạy ra đường mà ko rõ mình sẽ đi đâu… Chỉ biết là đi cho có không khí với người ta (bon chen ấy mừ ), và thưởng cho mình nghỉ ngơi.

Ráng chạy ra Hồ con rùa, tính vô ăn kem mà dân tình đông quá, chen xe vo ko nổi… đành ngó Hồ con rùa tí tẹo rồi quay về. Siêng thấy sợ!!! Chạy qua quận 5 xem không khí bên đó như thế nào, chỗ An Đông trang trí đẹp thiệt. Muốn vào chụp hình coi bộ cũng ko chen nổi… Thế là, lại chạy về chỗ làm… đợi mở party với mấy anh em trong đó . Đi dạo siêu thị, chụp hình lung tung nhưng rốt cuộc thì chẳng có tấm hình nào cho riêng mình là kỷ niệm. Gọi điện về nhà, muốn nói chúc mừng mà Mẹ trách một câu… làm mình tự ái luôn… Noel hai mẹ con giận nhau, buồn & bực thiệt! Cảm giác như một ngày cố gắng của mình ko có ý nghĩa gì cả. Nhưng nghĩ lại cũng do Mẹ nhớ mình mà!

Năm nay ko hiểu sao tin nhắn chúc mừng tới tấp! Noel mọi năm bạn bè có ai nhớ chúc mừng nhau đâu, vậy mà người quen, người mới quen gì cũng nhắn cho mình cả . Còn mình, từ khi đi làm thời gian ko còn nhiều, nhận được tin thì cứ nhắn lại cho có lệ… Như có cảm giác ko nhớ gì tới gia đình hay bạn bè gì… Sau này ko biết thế nào, nhưng mình thực sự ko muốn như thế! Làm bù đầu bù cổ mà quên đi mọi thứ , cuối cùng có thể lại đánh mất thứ khác…

Ngày hôm sau vẫn còn nhận được tin nhắn chúc mừng. Lúc đó mới cảm nhận được niềm vui!

After that…

Đi học, đi làm… đều đặn như cái máy, có điều anh văn nghỉ học hơi nhiều. Mọi thói quen của mình hầu như thay đổi! Ko online nhiều, ko viết nhiều vì ko có thời gian, mà đầu óc cũng mệt, muốn nghỉ ngơi… Thỉnh thoảng muốn đi ăn, đi uống cũng khó… Tóm lại là cố gắng qua thời gian này, qua Tết sẽ giảm bớt lại vì sẽ đi thực tập.

Đi làm cũng thấy có cái vui riêng trong công việc tuy ko nhiều. Nói chung là giao tiếp nhiều người, học thêm được nhiều thứ, công việc làm tốt cũng thấy vui vui…

The last day of year…

Noel chủ nhật, ngày cuối năm cũng chủ nhật, toàn nhằm ngày mình có ca làm. Vậy là ko được đón năm mới với gia đình.

Sáng nay thì được ngủ nướng thoải mái, gần trưa mới dậy… Đi làm luôn, đến đó rồi ăn trưa cùng mọi người. Làm hai ca liên tục thì mệt nhưng đỡ hơn là tối ở một mình, suy nghĩ lung tung… lại thấy buồn. An ui cái là ở đó bữa nay cũng tổ chức party sau khi nghỉ.

Tối Vân ghé chỗ mình làm. Hôm nay sinh nhật nhóc, ấy thế… mình quên mất . Dạo này lẩn thẩn thật, vậy mà lúc nào cũng ghi sẵn trên lịch.

Siêu thị nghỉ, trên này tiệc bày ra, anh em uống mừng… tạm biệt năm cũ. Xong lại kéo đi ăn chè Thái Lan. Gần 0h lại chạy ra Bến Nhà rồng để đón mừng năm mới! Ra chưa đến nơi thì đã quá 0h, mà đường phố thì đông… Thế là đi về . Dù sao cũng thấy hay hay, chưa năm nào mình đón năm mới ngoài đường cả, chưa bao giờ đi quá 12h tối (con ngoan!? ).

Mà mở đầu năm mới như thế thì cả năm mình có phải long nhong ngoài đường ko ta

The final thing: HAPPY NEW YEAR!!!

 
Leave a comment

Posted by on December 31, 2006 in Feeling, Gossip

 

Leave a Reply

 
