RSS

Place I’ve work

06 Jan

Chúng tôi đã làm điều đó như thế nào?

“Chúng ta đã bắt gặp ở nhiều nơi các quán cafe doanh nhân, cafe chứng khoán, cafe nghệ sĩ… vậy thì tại sao lại không có cafe Giáo dục – nơi dành cho các đối tượng quan tâm đến vấn đề giáo dục (thầy cô, học sinh, sinh viên, những người đang đi làm nhưng vẫn có mong muốn được mở rộng thêm kiến thức…)?”- Đó cũng chính là câu hỏi đã tạo nên Education café.

Bắt đầu từ ý tưởng có một địa điểm giải trí dành chung cho những người quan tâm đến giáo dục, một cựu SV khoa QLCN ĐH BK.TpHCM, hiện là một giảng viên đã cùng với những người bạn hiện thực ý tưởng của mình.Nhưng điều mà các anh cần là những ý tưởng mới, và những người có cùng chung niềm đam mê.

Những bạn SV trẻ tràn đầy nhiệt huyết, năng động sáng tạo, với mong muốn được biến những bài học trên sách vở thành những áp dụng thực tiễn, được mở rộng mối quan hệ với những người bạn mới, cùng nhau trao đổi, học tập kinh nghiệm, và trên hết là mong muốn được thực hiện những ý tưởng của mình- những ý tưởng mà trước đây chỉ được đưa ra và trao đổi trên một diễn đàn số,.

chúng tôi gặp nhau, cùng xây dựng nên Education cafe. Những bài thảo luận trên diễn đàn số (online) giờ đây trở thành diễn đàn thực(offline). Từng bước, ý tưởng của chúng tôi được chuyển thành một Education cafe thực, bằng niềm đam mê giáo dục của một nhà giáo, cộng với sự năng động, sáng tạo, và nhiệt huyết của những bạn SV trẻ.

Có thể các bạn chưa thật sự tin? Nhưng khi các bạn đến đây, điều đó đã được chứng minh. Sau một thời gian dài chuẩn bị, Education cafe của chúng tôi đã được đưa vào hoạt động.

Đội ngũ nhân sự của chúng tôi hiện tại có 30 người, gồm nhóm đầu tư, các nhóm chức năng và nhân viên phục vụ. Các nhóm chức năng được chia thành 5 nhóm hoạt động chính: Nhóm quản lý dự án tổng thể, Nhóm quản lý nhân sự, Nhóm truyền thông, Nhóm kỹ thuật, Nhóm biên tập với nòng cốt là các bạn SV khoa QLCN ĐH Bách Khoa TP.HCM. Còn 15 bạn SV ở vị trí Nhân viên phục vụ ( tù gần 100 bạn SV ứng tuyển ) phân công làm việc trong 3 ca, chủ yếu đến từ trường ĐH Bách Khoa và ĐH Kinh Tế TP.HCM. Lĩnh vực này thật sự mới lạ đối với chúng tôi, nhưng với mong muốn thực hiện ước mơ của mình, chúng tôi đã nổ lực không ngừng. Tất cả đều hướng tới một mục tiêu duy nhất: Xây dựng một Education cafe ngày càng hoàn thiện hơn đúng theo ý nghĩa của quán- một môi trường mới “Nối kết tri thức-Kết nối sáng tạo”. Vì vậy, mọi dịch vụ, con người ở Education cafe đều mang một phong cách chung: Phong cách Edu. Đây chính là điểm khác biệt của Education cafe đối với những quán cafe khác. Hãy đến với chúng tôi- và chính bạn sẽ nhận ra điểm khác biệt này, nhưng có thể đó lại là điểm chung đối với chính bạn.

Education café

Chào mừng các bạn đến với Education cafe!

Education cafe một ý tưởng đã thành hiện thực,một mô hình giải trí mà chúng tôi ấp ủ nay đã có thể thực hiện, mong muốn tạo ra một môi trường năng động để học hỏi, giao lưu,tạo ra một phong cách mới trong làng giải trí café. Chúng tôi cung cấp những dịch vụ đúng theo phong cách mà chúng tôi mong muốn – Phong cách giáo dục:

– Những thức uống bổ dưỡng, cùng với phong cách nhạc hoà tấu nhẹ nhàng, thư giãn

– Những buổi Seminar, Education cafe còn cung cấp những kiến thức bổ ích xoay quanh những đề tài về giáo dục,đời sống hằng ngày. Đến với Education cafe các bạn có thể chia sẻ những ý tưởng hay, những chính kiến của mình trong những buổi seminar do chúng tôi tổ chức.

– Các bạn cần tổ chức một buổi họp về công việc của mình với các đồng nghiệp-một phòng họp với các thiết bị hiện đại? Bạn không muốn phải họp trong bầu không khí ngột ngạt, nghiêm trang trong công sở? Education cafe sẽ là nơi lý tưởng mà bạn có thể tổ chức cuộc họp của mình.

Bản tin hàng tuần của Education cafe, bạn có thể tiếp cận với các thông tin về giáo dục, sự kiện nổi bật mới nhất mà không cần phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm từ nhiều nguồn, bản tin Edu đã làm điều đó giúp bạn.

– Education cafe còn có dịch vụ cho thuê PC, laptop với mạng wifi miễn phí, các bạn có thể lướt web, hoặc làm việc trên máy tính trong khi thưởng thức hương vị của nước uống, trong tiếng nhạc êm dịu, và không gian ấm cúng của quán.

Và rất phù hợp với mục đích của nó, Education cafe tọa lạc tại tầng 3 của siêu thị Co.opMart Lý Thường Kiệt – 497 Hòa Hảo, P.7, Q.10, Tp.HCM – với không gian thoáng mát, trong lành, phong cách phục vụ edu-nhiệt tình, năng động, trí thức của sinh viên, chắc chắn sẽ tạo được nhiều điều thú vị.Vậy thì hãy đến đây và …

Hãy cùng Education-café “Nối kết tri thức – Kết nối sáng tạo”

Để biết thêm thông tin về Education-cafe, và cùng tham gia diễn đàn của chúng tôi, bạn hãy kết nối đến tra
ng web http://www.educafe.com.vn.

 
5 Comments

Posted by on January 6, 2007 in Work

 

5 responses to “Place I’ve work

  1. Huy

    January 7, 2007 at 2:26 AM

    Mai lm ở trỏng hả? Hm bữa c leo ln lầu 3 c thấy 1 qun c ph nhưng m thấy nhạc xập xnh nn k vo. Mnh chỉ thch qun c nhạc nh nhẹ. Chắc k phải l qun của Mai lm qu v ng hnh trn thấy n lạ.

     
  2. Huy

    January 7, 2007 at 2:28 AM

    thấy rồi. Nhạc ho tấu nhẹ nhng. Để khi no rnh đi thử

     
  3. Anonymous

    January 7, 2007 at 6:48 PM

    qua’n mo’i,phong ca’ch moi,de bua nao ra~nh ghe thu

     
  4. Đình Hiệp

    January 7, 2007 at 9:51 PM

    Chung nao anh kiem duoc ban gai chac chan se ghe qua, chu binh thuong den do cung hoi xa! ……Hay anh den do de gap em😛

     
  5. loveudolphins:)

    January 9, 2007 at 9:59 AM

    Nghe y tuong quan cafe kha la hay. Nhung hinh nhu nhung hoat dong cua quan van dang trong qua trinh xay dung thi phai vi doc so so wa cai introduction thi van chua thay toat len duoc theme ma wan muon nhan manh la education lam . Muon di thu xem wa:)

     

Leave a Reply

 
