RSS

Blog đầu năm.

09 Jan

Năm nay, một năm mới, mình chưa viết gì cho ngày đầu năm, mãi đến hôm nay mới ngồi viết được. Có những khi suy nghĩ nhiều lắm, tâm trạng cũng nhiều lắm, nhưng khi cầm bút lên chẳng viết được gì… Cũng có lúc cảm thấy trống rỗng… vì mệt. Nói đúng hơn là từ lúc bắt đầu những công việc, mọi thói quen của mình điều thay đổi. Chỉ có cái thức khuya là vẫn như cũ, nhưng thức giờ chỉ là đọc sách, chứ ko học, ko nghĩ ngợi được gì nhiều. Khi thời gian ko còn nhiều người ta ít suy nghĩ hơn, cũng nhờ vậy mà mình ít cảm thấy buồn hơn. Đôi khi có vấn đề bực tức, muộn phiền gì cũng thấy dễ nhìn nhận hơn, dễ cho qua hơn…

Mình thấy bản thân có khác, có lẽ là từ khi đi làm. Trong môi trường mới, những con người mới, giao tiếp nhiều… làm cho con người ta khác nhiều vậy sao?! Mình biết rồi sẽ đến lúc như thế, nhưng thay đổi như thế nào là hoàn toàn do cách mình đón nhận nó. Sẽ luôn có những sự thay đổi trong cuộc đời, chỉ đừng để đánh mất chính mình!

Một năm mới đến, một tuổi mới lại về, mình lớn hơn. Lớn nhưng trong mắt bố mẹ mình vẫn còn là đứa trẻ. Lớn nhưng mình ko muốn sẽ trông già đi, mà phải luôn học cách làm mới trong cách nghĩ, trong cách làm. Lớn nhưng vẫn giữ được cho mình cái tình cảm vốn có: ko có thực dụng. Mình muốn sẽ luôn học hỏi để có được sự chân thành!

Có người nói mình chững chạc hơn, cũng có người nói mình còn nóng vội, có người nói mình tốt bụng, cũng có người nói mình thờ ơ… Những năm xa nhà tuy chưa đủ để khẳng định mọi thứ sẽ tốt đẹp. Nhưng đủ để mình tự lập, có thể đối mặt với những khó khăn vì luôn có gia đình và những người thương yêu mình bên cạnh.

Ko ai là hoàn hảo cả đúng ko, nhưng hãy học cách hoàn thiện bản thân! Một năm mới cho tất cả…

 
5 Comments

Posted by on January 9, 2007 in Feeling, Thought

 

5 responses to “Blog đầu năm.

  1. Anonymous

    January 9, 2007 at 8:36 AM

    hi`hi`!! dung la bat dau mot nam moi cho tat ca!!! e cung lam mun fien va suy nghi ne!!! fai bat dau mot nam moi that suon se va vui ve chi nha!!! em cung fai rang nhu dzay moi dc!!!

     
  2. Anonymous

    January 9, 2007 at 6:14 PM

    Rang len nao cung! Dao nay di lam ca ngay va gan nhu ca tuan. hixhix. Met bo ba! Nam moi ko thay gi moi me ca. Hy vong se co 1 nam moi tot dep. May cung vay nhe.
    Thuong may nhieu!

     
  3. Yuppie_Tsolosi

    January 10, 2007 at 6:22 PM

    Chuc’ chi Mai de thuong cua em them 1 tuoi moi luon vui ve va` hanh phu’c chi nha!

     
  4. It's over

    January 18, 2007 at 3:26 PM

    Troi oi , lon hon em co 1 tuoi sao chi suy ngi nhieu the . Bai phuc bai phuc , chuc chi luon luon tuoi tre de thuong ( chung chac san roi khoi chuc ). Ah ma viec hoc guitar toi dau roi , em it khi thay con gai tap cai nay nhung hoi xua em hoc dan la co day ( co danh hay hon em , vay chac chi cung choi hay lam do , deu la con gai het ma )

     
  5. Anonymous

    January 19, 2007 at 4:25 AM

    Hihi… cm ơn mọi người nhe🙂
    @Tr: dạo ny đi lm nn chị cũng ko tập guitar thường được. Qua Tết chị mới học lại

     

Leave a Reply

 
