RSS

No title

07 Feb

Tưởng có thể kiềm chế xúc động nhưng vẫn còn nhiều bức xúc. Tưởng có thể điềm tĩnh trước mọi vấn đề nhưng vẫn còn mất bình tĩnh dù là việc rất nhỏ nhoi… Mà cũng ko rõ là việc có nhỏ nhoi hay ko, khi mà trước đây mình ko hề xem nó quan trọng như thế nào?! Cùng một sự việc, có lẽ đối với người này đó là quan trọng, đối với người khác thì nó lại bình thường. Riêng với mình, nó quan trọng thật, tuy cách nghĩ ấy chỉ là mới đây.

Mình đã khóc, khóc như một đứa trẻ khi Mẹ nói cho biết chuyện. Chắc Mẹ cũng muốn giấu ko nói chuyện đó với mình, một phần lo cho mình sẽ nghĩ ngợi nhiều, một phần… vì Mẹ biết mình sẽ phản ứng ra sao. Nhưng mẹ con mà, có gì mà ko thể nói với nhau. Hơn hết là Mẹ tin tưởng mình! Ừ, mà nếu như Mẹ ko tin mình thì sao, lúc đó Mẹ sẽ làm gì thay vì kể cho mình nghe… Cứ suy nghĩ như thế mà mình khóc. Mẹ đúng thật khi biết trước điều đó! Nghĩ cũng lạ thật, trước đây mình ko ưa gì chuyện phụ huynh cứ đem con cái mình ra so sánh với con người khác. Giờ cũng thế, ko thích việc khen con tôi thế này, con tôi thế kia… Ai thích nói thì cứ việc, mình ko quan tâm. Nhưng mình rất ghét việc khi ko rõ về chuyện gì thì đừng có nói một cách phiến diện về ai đó! Ưa-ghét rạch ròi như vậy liệu có tốt chăng hay mình là người quá nhỏ nhen ko khi để ý những chuyện như thế. Mình cũng ko rõ là có cách nghĩ thế từ khi nào, chỉ khi gặp trường hợp như vậy mình cảm thấy nghèn nghẹn… Với mình thì ko sao, nhưng nghĩ cho bố mẹ mình thì sẽ như thế nào, sẽ buồn ko, thất vọng ko khi nghe về con mình như thế? Mà thực sự là vậy thì ko có gì để nói, còn đằng này ngẫm lại thì mình có làm gì đâu mà để bố mẹ phải muộn phiền…

Cám ơn Bố và Mẹ nhiều lắm! Cám ơn vì đã tin tưởng con, cám ơn vì đã cho con chỗ dựa tinh thần vững chắc! Khóc nhiều như thế mới thấy mình vẫn chưa lớn, ko nói được lời an ủi mà còn làm cho Mẹ lo thêm…

 
1 Comment

Posted by on February 7, 2007 in Feeling

 

One response to “No title

  1. Anonymous

    February 7, 2007 at 6:31 AM

    um, khoc de biet la con cam giac. Co len Cung!

     

Leave a Reply

 
