RSS

Giọt sương

27 Feb

Giọt sương – Mỹ Tâm <<< Click

Lâu rồi mới nghe nhạc Mỹ Tâm. Bài hát hay do nhạc và lời, hay do mình đang có tâm trạng…

Gió héo hắt ánh mắt thơ ngây đang chờ ngày nắng mai
Ôi quanh tôi thế giới thật buồn, cho lòng càng tái tê
Tôi đang nghe đâu cơn gió, xuyên qua những đám lá cây
Ngồi tôi đếm những vì sao và đón chờ nắng về

Lòng tôi không bao ước muốn
Mặt trời lên lúc ấy cũng sẽ ra đi
Hạnh phúc dẫu thật mong manh
Lòng bình yên tôi không tiếc nuối
Bao hận thù chẳng còn trong tôi
Và hờn ghen cứ thế ra đi cùng tôi, sẽ tan vào hư vô

Một ngày mới, nắng lên xanh màu
Là hạnh phúc cũng sẽ tan mau
Dù vẫn biết tôi đành phải xa người, một niềm vui mới đến
Cuộc đời biết thế nhưng tôi vẫn cười
Vì khi ánh nắng chiếu lên tôi
Từng tia sáng soi nhẹ dấu chân trong tâm hồn tôi

Tôi không quên những sớm ban mai, khi mặt trời nắng lên.
Tôi không mong sẽ có được nhiều, nên chẳng phải khổ đau.
Khi sương rơi rơi trên chiếc lá, tôi tan trong ánh nắng mai
Dù biết thế…vẫn vui bước đi dẫu không trở về

Lòng tôi không bao ước muốn
Mặt trời lên lúc ấy cũng sẽ ra đi
Hạnh phúc dẫu thật mong manh
Lòng bình yên tôi không tiếc nuối
Bao hận thù chẳng còn trong tôi
Và hờn ghen cứ thế ra đi cùng tôi, sẽ tan vào hư vô

Một ngày mới, nắng lên xanh màu
Là hạnh phúc cũng sẽ tan mau
Dù vẫn biết tôi đành phải xa người, một niềm vui mới đến
Cuộc đời biết thế nhưng tôi vẫn cười
Vì khi ánh nắng chiếu lên tôi
Từng tia sáng soi nhẹ dấu chân trong tâm hồn tôi

Một ngày mới, nắng lên xanh màu
Là hạnh phúc cũng sẽ tan mau
Đừng tiếc nuối những gì đã qua rồi
Dù niềm vui mới đến
Cuộc đời biết thế nhưng tôi vẫn cười
Vì cuộc sống chỉ có trong mơ
Vì đã sống trong đời trái tim của những giọt sương

 
2 Comments

Posted by on February 27, 2007 in Music

 

2 responses to “Giọt sương

  1. Yuppie_Tsolosi

    February 28, 2007 at 5:06 PM

    Em thich My Tam va` em lai cuc ky` thich bai` nay luon do chi Mai ui!hihihi

     
  2. Anonymous

    March 6, 2007 at 6:36 AM

    bai hat hay wa be oi,buon nhung y nghia lam.Tao copy qua blog cua tao nhe,duoc k?

     

Leave a Reply

 
