RSS

No title

18 Apr

Mình mở cánh cửa thật khẽ vào phòng, bước thật êm như sợ đánh vỡ mất cái gì. Căn phòng lạnh lẽo như cái màu của nó, một màu trắng toát băng giá. Mình ngồi ở đó. Tim đập liên hồi, chân tay bủn rủn, lòng nơm nớp… Phải, mình đang sợ, cái gì lần đầu tiên mà không phải sợ chứ

Trước khi đi vào mình đã biết trước: điều đó rồi sẽ đến, nó xảy ra như cái cách nó xảy ra. Tự nhủ lòng mình sẽ ổn thôi. Lần đầu tiên có thể đau, nhưng những lần sau rồi sẽ quen thôi.

Ấy vậy mà không phải thế. Mình đau nhói, máu chảy… kìaHai tay lúc nắm chặt lại rồi từ từ thả lỏng ra…

Xét nghiệm có tí thôi mà sao chị y tá lấy máu nhiều vậy. Định thần lại, nhìn mấy cc máu mà tiếc đứt ruột.

Chỉ tại không biết con chết tiệc gì cắn tuần trước, làm ngón tay trỏ nhỏ nhắn dễ thương của mình sưng chù ụ Trông nó béo ị, gấp rưỡi ngón bình thường

Mom còn phán thêm một câu xanh rờn: “Chắc là rết cắn” làm nhỏ tá hỏa, suốt đêm ko dám ngủ (sợ die bất đắc…). Bởi vậy, trưa nay ra khỏi bệnh viện mặt mày xanh lè xanh lét Giờ lại phải kiêng ăn, uống thuốc kháng sinh… mai đi tái khám

 
4 Comments

Posted by on April 18, 2007 in Gossip

 

4 responses to “No title

  1. Anonymous

    April 18, 2007 at 12:08 PM

    hahaha.toi nghiep chua

     
  2. Anonymous

    April 18, 2007 at 3:34 PM

    Vo đầu mỗi năm, anh đều phải đi xt nghiệm mu một lần😀 Nhiều rồi cũng thnh quen thi m cưng ;;)

     
  3. .....

    April 19, 2007 at 6:07 AM

    Troi, lam chi tuong cai gi, hihi… Hoi do chi cung bi ong chich, phai di xet nghiem, ko sao dau em, hehe, co chut xiu mau ma ^_^

     
  4. Yuppie_Tsolosi

    April 19, 2007 at 9:31 AM

    Chi Mai mieu ta lam em thay so we’.Sao nay em se tranh viec phai di thu mau thui!So le’m, so le’m…^0^

     

Leave a Reply

 
