RSS

Linh tinh

25 May

20/05

Về nhà. Ko có gì sung sướng hơn là được về nhà! Sau bao tuần bơ phờ với cái báo cáo, mặc dù bệnh nhưng cứ cảm nhận được hơi hướm nhà mình, hít thở không khí nhà mình… là có thể thở phào nhẹ nhõm.

Mẹ nói chuyện với cậu qua điện thoại, nghe loáng thoáng thấy bảo mình là “con quái”, biết ngay là đang nói chuyện gì (?). Kệ, ko thèm để ý. Mai lên SG ôm luôn 3 kí xoài, tuy kén ăn nhưng ba cái trái cây thì mình “tiêu thụ” hơi bị nhiều.

Hạ về. Nghe tiếng ve râm ran mới nhớ ra là đã hè rồi. Ừ thì cũng 4 năm rồi, có thể nhớ được hạ chăng?! Ba tháng trời xa cách (ăn chơi ở nhà), để rồi bạn bè gặp nhau lại tíu ta tíu tít như mới quen lần đầu… (đúng là chỉ có thể vô tư khi còn là học trò)

22/04

Tâm trạng bất ổn nên dễ sinh ra những suy nghĩ hình dạng méo mó, xấu xa.

“… Nhập nhằng những mớ dây dưa
Cuộc dời đưa đẩy, đẩy đưa… con người.
Tránh đâu cho khỏi chơi vơi,
Tránh đâu cho khỏi phải bơi bể lòng?
Sông sâu còn biết được dòng,
Người sâu dọ mãi lòng vòng chẳng ra.
Ta thì ta biết rõ ta,
Rõ người cũng chẳng… còn tha thiết gì
Thôi thì… nói tiếng chia ly?
Thôi thì… cứ lấy ‘chi li’ đo lòng? …”

Ko thể hiểu sao mình có thể viết ra những dòng thơ ấy. Ko thể phủ định, dù sao nó cũng là thơ của mình, dù có ghét nó đến mấy!

24/05

Lâu rồi mới thó chân ra ngoài đi chơi thoải mái như vậy. Một mình chạy xe xuống BD, đi uống nước với nhỏ bạn, chạy qua nhà bạn của bạn ăn uống, rồi vòng qua TĐ hét hò cho đã mới về. Nhỏ bạn còn dúi thêm 3 kí chôm chôm nhãn nữa chứ (trời nóng, ăn toàn đồ nóng… chắc mặt sẽ nở đầy hoa )

Sắp thi nhưng vẫn quyết định đi chơi như vậy, chẳng qua cũng muốn thêm thư giãn cho tinh thần thoải mái. Cũng mới quyết định đi Mã Đà, tuy ban đầu hơi đắn đo.

25/05

Hôm nay lại cut English class, chẳng bù cho học tiếng Hoa chút nào, ko vắng bữa nào dù trời có mưa. Con cái đúng là bất hiếu, tiền cha mẹ bỏ ra thì ko thấy tiếc, tự mình bỏ ra thì tiếc. Cô giáo lại mới khen tên phiên âm ra tiếng Hoa cùa mình đẹp

Dạo này mình bị “tra tấn” trực tiếp rồi Sinh viên mà sang thiệt, ở trọ mà có luôn cả “máy dự báo thời tiết” (con bé cùng phòng mà đọc được chắc… )

 
2 Comments

Posted by on May 25, 2007 in Feeling, Gossip

 

2 responses to “Linh tinh

  1. Anonymous

    May 25, 2007 at 5:39 PM

    My dự bo thời tiết thế hệ mới đy!
    Ưu điểm: Khng dy, khng mu, khng mi, khng vị, m thanh nổi dễ đi vo lng người…
    Nhược điểm: Nhiều lc cố tnh dự bo sai😀

    Đang giai đoạn khuyến mi, giảm gi 50%, ai c nhu cầu đăng k nhanh nhanh kẻo hết hng nh!😛

     
  2. Anonymous

    May 28, 2007 at 12:28 AM

    Đại loại l: sng nắng chiều c ging rải rc tối về mưa lai rai… nn ko dại m dy v😀

     

Leave a Reply

 
