RSS

Đọc xong là phải comment đó :D

07 Oct

1. Tên đầy đủ của bạn là gì?

2. Mình có thân nhau ko? Nếu ko thì bạn có mún thân với tui ko? (hổng ép buộc)

3. Bạn nghĩ thế nào về tui? (nói thiệt nhá)

4. Bạn có mún ôm tui lúc bạn cần ko? (cái nì chắc là ko rồi)

5. Bạn miêu tả về tui như thế nào? (cái nì thiệt vừa vừa thui)

6. Nếu có tui trong vòng 30s, bạn sẽ làmgì? (câu nì hơi ngộ, nhưng lỡ copy rùi)

7. Ấn tượng của bạn về tui như thế nào? Điều gì tui làm bạn nhớ nhất? (xem có trùng hợp với tui ko hen)

8. Nếu tui cho bạn 1 vật thì bạn mún cái đó là cái gi`? (của ít lòng nhiều nghen mấy bạn ^^)

9. Bạn có hiểu tui ko? Nếu hiểu thì đã hiểu được bao nhiêu rồi?

10. Bạn thích điều gì ở tui nhất?

11. Bạn có bao giờ mún nói điều gì cho tui mà ko thể nói ko? (nói luôn hen)

12. Đặt cho tui 1 cái nickname và hãy giải thích? (nhớ đặt dễ xương nhen)

13. Bạn sẽ copy cái này vào blog của bạn để xem tui nói gì về bạn chứ? (tui cũng copy lại đó)

 
4 Comments

Posted by on October 7, 2007 in Gossip

 

4 responses to “Đọc xong là phải comment đó :D

  1. Anonymous

    October 7, 2007 at 8:26 PM

    Pc tem ci coi, lỡ bc tem nn ghi vo bin bản khai nhận lun: :))
    1. Đon cng T
    2. Hổng c thn cht no hết ro. :)) Thn ư , dĩ nhin l ai tui cũng muốn thn rồi, v thn c nhiều lợi thế, tui chưa thấy bất lợi no từ việc ny.
    3.Chưa gặp nhiều nn k biết nhiều nhưng cũng c một số nhận xt: xinh gi (:)), dễ thương, kh tự tin,…
    4.Khi tui cần nếu bạn c thể th tui cũng muốn m bạn vậy😀, đu c mất mt g đu m sợ, lại giảm đuơcj x cht + chia sẽ được điều g đ.
    5.Miu tả thiệt ư: nhỏ nhắn , xinh xắn
    6.Nếu c bạn ??? k hiểu nhiều cu ni v con người chớ đu phải đồ vật m c quyền sở hữu.
    7.Ấn tượng đầu tin: tổ chức offline forum LTV, nhớ nhất l bn tay of bạn.
    8.Nếu Mai cho tui một vật , tui mn đ l bức tranh đẹp nhất hoặc bi thơ hay nhất của Mai.( hơi tham v biết ci no l hay nhất , đẹp nhất => cho hoi :)) )
    9.Mới gặp c 1 lần ,
    10.Thch nhất l lc no cũng mỉm cười
    11.Tui mn ni l tui muốn l bạn của tất cả mọi người, trong đ c Mai ( cần phn biệt bạn với người m ta gặp nhau, biết nhau)
    12.Tạm thời chưa nghĩ ra nick g, hm no rủ T đi coffee hay ăn uống đu đ mới nghĩ ra nick đc🙂
    13.H ci n th chưa bt nghen , hm no thch th copy lại.

     
  2. It's over

    October 8, 2007 at 3:23 AM

    1. Doan Huu Tri

    2. Ko than . Chua co quyet dinh

    3. Hok than nen cung hok biet nhieu nhung la 1 nguoi de men

    4. Sure la hok , thich om nguoi yeu ah`

    5. So cute

    6. Say hello

    7. Rat tot . Hinh nhu hok co cai gi` het

    8. Tuy` hy

    9. Hok hieu , tai hok wen than .

    10. Cai nay cung hok biet luon

    11. Hok co

    12. Keu chi Mai la` ok roi

    13. Bạn sẽ copy ci ny vo blog của bạn để xem tui ni g về bạn chứ? (tui cũng copy lại đ)

     
  3. Anonymous

    October 8, 2007 at 5:26 AM

    Le Thanh Thuy
    ban than cua Mai Heo
    Con nguoi Hoai Co
    om ah, Mai om lem, om mac cong bi “xuong” chot.
    om, lun, gia khan nhu ba gia
    neu co Mai trong 30s, bat Mai dua het tien bac vong vang ra.
    Mai Heo la 1 nguoi ban tot
    Nhieu cau hoi qua, tam thoi tra loi nhieu day. khi nao co dip se tra loi tiep.

     
  4. Nguyen The Dung

    October 8, 2007 at 6:39 AM

    1.Nguyen The Dung
    2. Ko.Chac chan la muon co nhiu ban than rui, thiet do
    3. hien, de thuong, vui ve, va… nhin hoi ngo nginh(thiet do, do la cam nhan rieg cua d thui,hiii)
    4. Di nhien rui, khi can 1nguoi ban thi co le Mai cung la ban tot do chu.(chi so nguoi yeu M gen thui,hiii)
    5. Hoi ngo nginh(theo chieu huog tot nha :D)
    6. Nan ni M ngoi noi chuyen them 30Phut nua,hiiii
    7. Hien va ….Ngo nginh,hiii. Chac la noi nhieu rui,hiiii
    8. Mot tam hinh nhe,hiii
    9. Hiii, chac la ko hiu Mai rui, vi ko noi chuyen voi M nhiu
    10.Su ngo nginh
    11.Nhieu cai qua, ko noi het dau(bi mat nhe!!!!!!)
    12.Xuka nhe! vi co nhiu diem giog nhau: hien, de thuong, va…hiii
    13.hiii,chac la ko, neu muon “ke toi” ve d thi gui mail cho d nhe.thanks truoc nha, luon vui ve nhe.
    Ki ten
    The Dung ne

     

Leave a Reply

 
