RSS

Hà nội, một chút trong tôi!

11 Dec

Hà Nội ngày nắng tinh khôi. Xuống máy bay cứ nghĩ là lạnh lắm, tưởng tượng mình không chịu nổi cái lạnh miền Bắc. Nhét cái áo ấm dày cộm vào balô, rồi lại thôi không lấy ra khoác vào nữa.

Trời nắng đẹp! Cái nắng nhẹ len giữa không khí se se, thế mà lòng ta thấy ấm lạ! Ngỡ đâu quên mang theo hành lý… cảm nhận của mình. 

Ba lần ra Hà Nội, ba cảm giác khác nhau. Không phải tâm trạng lạ lẫm của một đứa trẻ lần đầu tiên được mẹ dẫn ra thủ đô chơi. Cũng chẵng còn tâm trạng háo hức tìm hiểu những thắng cảnh mang dấu ấn lịch sử. Lần thứ ba trọn sự lắng đọng trong ta, chầm chậm thôi cho mỗi bước lang thang…

Lang thang qua từng phố phường Hà Nội… 

Tìm những góc hoài niệm – có những điều tưởng chừng không nhớ rõ… 

Gom về cho mình những phút thảnh thơi… 

Đi qua những ngày rong ruổi, quay trở về…

Ta hẹn lại lần sau!

 
1 Comment

Posted by on December 11, 2008 in Feeling, Photos, VN du ký

 

One response to “Hà nội, một chút trong tôi!

  1. Anonymous

    December 12, 2008 at 2:55 AM

    ừ,hẹn lần sau nh!

     

Leave a Reply

 
