RSS

January 14, 2009

14 Jan

Yêu đời trở lại, dù đời có hăm he đe dọa ta.” (Copy ý tưởng)

Có sự khác biệt giữa điều mình muốn và cái mình có được. Điều mình muốn chưa chắc là cái mình đạt được, cái mình có được không hẳn là điều mình muốn. Chung quy lại sẽ đơn giản khi đã ngộ ra, khó khăn khi chưa chịu chấp nhận.

Vậy hà cớ chi tự làm mình khổ nhỉ?!

Nên biết rằng mình còn may mắn hơn nhiều số phận. Hạnh phúc chưa trọn vẹn nếu chưa nếm trải vị đắng… Như lúc này đây…

…nghĩ lười = thân chả muốn họat động. Nhưng Tết gần đến, lo cái lo theo kiểu đi làm.

…học hết môn = kết thúc học kì ba. Ôm sách về nhà chờ qua Tết thi.

…công việc = cứ đều đều đi làm. Thời buổi khó khăn, muốn đổi việc phải đắn đo ghê gớm.

…mọi mặt liên quan tình cảm = bế tắc. Không buồn nghĩ đến!

…ăn uống bình thường. Sức khỏe đang có phần đi xuống.

Anyway, đời còn dài còn rộng thênh thang… Bản thân bớt lo, bớt nghĩ = bớt tự tạo áp lực cho mình.

Luôn tìm nụ cười để sáng suốt nhìn ra hướng đi cho mình!

 

 
1 Comment

Posted by on January 14, 2009 in Feeling

 

One response to “January 14, 2009

  1. Anonymous

    January 16, 2009 at 2:20 AM

    uhm,cố ln nh. Giữ vững tinh thần v sức khoẻ hen.

     

Leave a Reply

 
