RSS

March 31, 2009

31 Mar

NGƯI TA NHÌN EM… EM NHÌN EM…

Có ngưi bo em lnh lùng…

Ti ngưi đó không biết em rt cn sưi m…

Em không thích lang thang ngoài đưng, vì em không đ can đm chng kiến cnh ngưi ta tay trong tay m áp. Còn em, du có ai đó đưa tay ra, em cũng vi vàng kh rút tay mình li… Thà mình lnh, ch ai li truyn cái lnh ca mình sang ngưi.

Có ngưi bo em khó tính…

Ti ngưi đó không hiu lòng em quá mm yếu…

Em không thích nhìn vào mt ai, vì đơn gin em s trong đó ánh lên cái nhìn ti nghip. Nên em hay lơ đãng, nên em hay nhìn bâng quơ. Ri em t gin vu vơ, đ ri t làm lành vi chính mình… Và tt c đu din ra bên trong… Bên ngoài, em chng du dàng, chng thu hiu ai… Vì em s ngưi ta thu hiu hết trái tim mình…

Có ngưi bo em…

Thì ti em đa đoan…

(Vân Nhi)
 
Leave a comment

Posted by on March 31, 2009 in Collect, Feeling

 

Leave a Reply

 
