RSS

Kiểm điểm

02 Aug

1. “Nước tới chân mới nhảy”, hoài cái tật này mà sao khó bỏ vậy nè. Mà phải công nhận, gần sát nút mình mới học vô hic. Một tháng nữa là thi, lần này phải nghiêm khắc bản thân không được chủ quan.

2. “Thức muộn, dậy trễ”. Cuối tuần không sao, chứ ngày thường thì… Dạo này tần suất mình đi muộn hơi bị nhiều, chưa bị nhắc nhở nhưng đã bị để ý. Bản thân phải biết xấu hổ mà khắc phục, cố gắng dậy sớm hơn để đi làm đúng giờ.

3. Dạo này thấy phát sinh thói quen hơi hướng “vô lối”, thường là do ngẫu hứng mà ra, nguyên nhân cội nguồn cũng là từ… “thất thường”. Ăn uống thất thường, giờ giấc sinh hoạt thất thường, thời tiết thất thường, người khác thất thường… Tác động chủ quan có, khách quan có, tâm khí mình cũng muốn thất thường theo. Mình cần kiểm soát lại thôi.

Sắp xếp lại ngăn cuộc sống đâu chỉ để đảm bảo thời gian công sức mình bỏ ra, mà còn giúp mình thấy thư thái cho chính mình. Nói là phải làm!

Bước qua tháng 8 rồi đó. Thời gian chả đợi ai…

 
Leave a comment

Posted by on August 2, 2010 in Diary

 

Leave a Reply

 
