RSS

Buồn nào như hôm nay!

08 Aug

Những lúc thấy buồn, thực sự không muốn viết… Chỉ là lúc này không có ai bên cạnh, bản thân nghĩ cũng không biết giải bày với ai… Chỉ có thể trút vào đây cho vơi bớt lòng mình.

Cảm giác ứ nghẹn. Cảm giác muốn khóc. Cảm giác cho một dự cảm…

Cũng đã lâu cố rào chắn, cố bao bọc cho mình vẻ cứng rắn… nhưng dần dần vẫn có khi vụn vỡ từ bên trong…

Ta tự hỏi mình bao nhiểu cố gẳng để đổ sông đổ bể… chợt không làm chủ được cảm xúc?!

Đôi khi thấy ta mệt mỏi…

Đôi khi một số chuyện… ta muốn buông xuôi…

Vậy đó, cách tốt nhất để không thất vọng là đừng để mình quá hy vọng vào một điều gì.

“Có 1 ngày em buông tay anh ra
không nắm chặt như là em vẫn thế
Có 1 ngày bỗng dưng em chẳng thể
cứ mãi không buồn trước hờ hững anh trao

Có 1 ngày lòng em bỗng nôn nao
đôi mắt ngấn nước những hư hao ngày cũ
Có 1 ngày em hiểu mình chẳng đủ
chẳng muốn dịu dàng để níu bước chân anh…”

(CÓ MỘT NGÀY – Gào)

(SG, 8/8/2010)

 
Leave a comment

Posted by on August 8, 2010 in Diary, Feeling

 

Leave a Reply

 
