RSS

For Dates: October 12th & 15th

15 Oct

“Mặt đơ như ống bơ”

Đúng là khi thiếu ngủ, mệt mệt xíu thì cái sự tư duy cũng chả muốn hoạt động. Thế mà đôi khi vẫn phải căng cơ mệt óc để mà cư xử ngược lại với tính cách con người mình.

Không thích bon chen thì lại cứ dồn mình vào cái thế phải thủ để không bị dồn ép quá đáng. Hoàn cảnh nghe đẩy đưa quá…

Đang yên lành chẳng đụng chạm ai, ấy vậy mà cứ như bị ám theo kiểu đâm chọt lành lạnh sau lưng, nửa đêm quấy điện thoại của mấy kẻ dở người… Thiệt là mình muốn chửi… nhưng nhịn. Ra vẻ “ta đây không chấp” hình như còn khó hơn?!

Haizzz, thôi an ủi, coi như là cái cớ để cho phép mình lơ ngơ mơ màng thả lỏng tranh thủ nghỉ ngơi vậy. Tận hưởng niềm vui của mình!

“There are six billion people in the world

More or less and it makes me feel quite small

We are twelve million light years from the edge

That’s a guess

No-one can ever say it’s true

But I know that I will always be with you.”

YOU RAISE ME UP!

 
1 Comment

Posted by on October 15, 2010 in Diary, Feeling, Music

 

One response to “For Dates: October 12th & 15th

  1. audacity download

    November 1, 2010 at 5:06 PM

    hello

     

Leave a Reply

 
