RSS

“I’m in love and always will be.”

24 Nov

Em biết anh nghĩ rằng em không nên tiếp tục yêu anh, hay là nói ra điều ấy với anh.
Nhưng nếu em không thể nói lên điều em vẫn còn linh cảm trong lòng, đó chỉ là cảm giác của em thôi phải không?
Em hứa không để cuộc sống của anh thêm khó khăn hay phải quay trở lại nơi chúng ta bắt đầu.

Em miên man trên con thuyền suy nghĩ của mình và sẽ không giơ tay lên đầu hàng.
Sẽ không có lá cờ thua cuộc nào gài trên cửa nhà của em.
Em biết mình yêu và sẽ luôn như thế!

Em biết em đã để lại quá nhiều mớ bòng bong và những điều khó mà cứu vãn, và nguyên nhân của những bất an là do em. 
Nếu như anh không thể nói chuyện với em, em hiểu được mà.
Và nếu anh quan niệm “chuyện gì qua rồi thì cho nó qua” thì điều đó cũng dễ hiểu thôi.

Em miên man trên con thuyền suy nghĩ của mình và sẽ không giơ tay lên đầu hàng.
Sẽ không có lá cờ thua cuộc nào gài trên cửa nhà của em.
Em biết mình yêu và sẽ luôn như thế!

Rồi đến lúc mình sẽ gặp nhau, em chắc rằng mình sẽ gặp.
Những gì ngày đó sẽ luôn còn mãi.
Em sẽ để những rắc rối qua đi và giữ lại những gì mình muốn nói.
Và anh sẽ nghĩ rằng em vẫn tiếp tục cuộc hành trình…

(Translated by NDM)

 
Leave a comment

Posted by on November 24, 2010 in Feeling, Music

 

Leave a Reply

 
