RSS

Goodbye 2010. Hi 2011!!!

31 Dec

Cuối năm, tất bật!

Đúng nghĩa là “cuối năm tất bật”. Chưa năm nào mình cảm thấy như thế thật, nên cảm xúc có nhưng vơi bớt phần nào dạt dào để tuôn thành câu chữ văn vẻ. May vẫn bớt chút thời gian lưu lại vài dòng cho mình…

Chẳng lẽ bây giờ làm một bản tổng kết năm, tự hỏi mình làm được những gì và chưa làm được những gì ư?! Câu trả lời đã quá hiển hiện. Mình không phải là người hoài cổ, không muốn lật lại từng trang quá khứ, chỉ cần biết có một miền ký ức, có những kỷ niệm… vẫn tồn tại trong tâm.

Hay chăng lên một bản kế hoạch cho năm mới?! Lo xa nhưng không quá cẩn thận, kỹ tính nhưng không đến mức tỉ mỉ hay khó thích nghi… Uhm, tự nhận xét mình là con người có những tính như thế. Và mình thấy mình nghĩ thực tế hơn.

Với mình ư, sẽ có những va vấp, sẽ còn những khó khăn, có thể sẽ còn đau… nên biết mình cần mạnh mẽ hơn. Có ai biết trước chuyện gì sẽ xảy ra, thất bại-may mắn, nước mắt-niềm vui… Mong cho mình luôn giữ được quan niệm: Hãy sống tốt!

Tạm biệt 2010.

Chào 2011!

Một năm cho tất cả…

(SG, 31/12/2010)

_ NDM _

 
6 Comments

Posted by on December 31, 2010 in Diary, Feeling

 

6 responses to “Goodbye 2010. Hi 2011!!!

  1. Thiền Tịnh Tâm

    December 31, 2010 at 8:43 AM

    Chúc giáng sinh thì phải chúc năm mới mới đủ bộ.
    Tâm Thiền chúc Nhi do Mai ngày nào cũng mới như năm mới🙂

     
    • Nhi do Mai

      December 31, 2010 at 9:02 AM

      Cám ơn bạn. Chúc một năm mới thật nhiều ý nghĩa nhé!🙂

       
  2. Allyn Nyholm

    January 1, 2011 at 2:45 PM

    When i visit a blog, chances are that I see that the construction is poor and the writting bad. On the contrary,I have to say that you have done a good job here.

     
  3. Susy Heinbach

    January 1, 2011 at 5:20 PM

    I have built a blog and I am trying to find a new template.Yours looks pretty decent! Feel free to visit my blog and suggest things!

     
  4. jeremy

    January 6, 2011 at 11:56 PM

    i like it

     
  5. Nhi do Mai

    January 12, 2011 at 3:14 AM

    Thank all!

     

Leave a Reply

 
