RSS

Cho Em!

18 May

Viết cho em thôi, cho riêng em!

Vì đó là cảm xúc, là suy nghĩ của em… Có chăng là do anh chỉ liên quan đến một chút trong suy nghĩ, trong cảm xúc ấy. Và em cũng không thể viết thay cho anh, mà em chỉ cảm nhận về anh…

1. Yêu thương!

Nửa năm, không dài bằng đời người nhưng cũng không ngắn cho một tình cảm thật, là một khoảng trời ký ức, những kỷ niệm không thể nào em không nhớ. Bởi anh, người đã đem đến cho em cảm giác yêu thương thực sự là thế nào. Em đã cảm nhận được trọn vẹn cái mà người khác vẫn hay gọi là tình yêu. Cám ơn anh vì điều đó!

2. Em vẫn là em…

Em vẫn thế, cứ suy nghĩ phức tạp rồi lại tự đi giải quyết cái mớ hỗn độn ấy trong đầu. Đôi khi có những việc sao em phân biệt được rạch ròi đến thế, nhưng vẫn có một số điều em còn mơ hồ. Và em vẫn không thích cái sự nhạy cảm quá mức của mình… Nhạy cảm khi chưa đủ hiểu anh. Nhạy cảm để muốn thấy mình bấp bênh ư?! Em không hề muốn một chút nào, nhưng em biết không phải lúc nào mọi thứ cũng như mình mong muốn.

3. Tạm dừng…

Câu hỏi tự đặt ra chỉ mình mới có đáp án chính xác, nên em không thể vô lý bắt anh trả lời hết những thắc mắc của em. Anh cũng cần thời gian cho đáp án của mình. Bất kể đó là đáp án nào, thì đó cũng là lựa chọn của anh, của em.

Lời nói có bao nhiêu… suy cho cùng vẫn có những ý nghĩa nhất định. Em đã không cố tình không cảm nhận nữa. Em hiểu. Em cũng cần thời gian để mình suy nghĩ… và chấp nhận.

4. Khoảng lặng.

Cám ơn anh một lần nữa, vì khoảng lặng lúc này! Có thể một thời gian, có thể là mãi mãi…

Trước khi thấy mình mất phương hướng, trước khi lại sa đà tự làm rối tung lên, em có thời gian để nhìn lại. Trong những khoảng lặng giữa cuộc sống ngoài kia, không có khoảng lặng nào hơn được khoảng lặng khi em thấy mình bình tâm lại.

5. Nhẹ nhàng!

Em không phải là cô gái mới chập chững yêu, cũng chưa đủ độ chín mà không muốn yêu nữa. Cuộc sống luôn có những tình yêu. Và em tin vào duyên số.

Em và anh sau này như thế nào sẽ tùy duyên…

Em.

 
Leave a comment

Posted by on May 18, 2011 in Feeling, Memory

 

Leave a Reply

 
