RSS

Ngày ngắn và dài

18 Jun

Ngày dài. Khi mọi thứ ko như dự kiến xảy ra, khi thấy mình mắc kẹt đâu đó, khi ta muốn kéo dài lê thê…

Ngày ngắn. Khi mọi việc diễn biến bất ngờ, khi phải xử lý những tình huống ko mong muốn, khi ngày cứ đuổi ngày đi mau…

4cf6dc79fc1f689861348f36cbdf6f8a

Hôm nay trong lúc trao đổi, mình có nói với một người: “Ko phải cứ đặt niềm tin, hy vọng vào ai đó là đặt cả trách nhiệm lên người đó.” Một câu nói thì chưa thể làm rõ vấn đề, nhưng một điều chắc chắn mình hiểu mình nói gì, muốn gì và chịu trách nhiệm với những gì mình quyết định. Cho nên nói được thì hành động cũng phải tương xứng vậy nha.

Ngày ko ngắn ko dài. Ko muốn đặt mình trong tình huống mâu thuẫn, có thể hướng giải quyết của mình lúc tốt lúc ko, chặng đường thì vẫn ở phía trước…

Hết ngày. Thật muốn thảnh thơi, chỉ muốn nghỉ ngơi… Mưa mãi mới tạnh thiệt ko muốn lấy đàn ra tưng tưng tìm nốt… sợ trời mưa tiếp, ngại sáng mưa mai đi làm…

Dạo này… vẫn chưa sắp xếp được đâu ra đó, vẫn nhiều việc cần làm… Thôi đi ngủ, giữ sức khỏe cho đường dài!!!

PS: Dạo này, hok biết là talk-too-much hay là too-much-talk nữa?!

 
Leave a comment

Posted by on June 18, 2014 in Diary

 

Leave a Reply

 
